Ê tô ống nước Asaki AK-6429

Ê tô ống nước Asaki AK-6429. Được đúc nguyên khối từ loại vật liệu chắc chắn nhất, những chiếc Ê tô đến từ Asaki chắc chắn sẽ làm bạn hài l...

Ê tô ống nước Asaki AK-6429. Được đúc nguyên khối từ loại vật liệu chắc chắn nhất, những chiếc Ê tô đến từ Asaki chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Ê tô ống nước Asaki chuyên dùng để kẹp, cố định các loại ống nước, ống nhựa bạn cần gia công cắt gọt, mãi dũa,...
Ê tô là vật dụng đã xuất hiện từ rất lâu ở các xưởng luyện kim, cơ khí, máy móc,...là người bạn quá quen thuộc với các thợ cơ khí, thợ xây lành nghề.

3" Ê tô kẹp ống Asaki AK-6429
Ê tô ống nước Asaki được đúc nguyên khối từ hợp kim thép vô cùng chắc chắn, có độ bền tuyệt đối, có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ, không hoen gỉ, cong vênh, thách thức cả thời gian.
Phía của Ê tô có tay quay chắc chắn để kẹp và giữ chắc chi tiết.
Được tích hợp chân đế chắc chắn, giúp tạo sự cân bằng và an toàn khi giữ, kẹp đồ vật ở nhiều góc độ. Sản phẩm được dùng để giữ các chi tiết nhỏ một cách an toàn để cưa, đục, giũa, đánh bóng, khoan, doa và ven ren, thích hợp sử dụng trong các ngành cơ khí, sữa chữa...
Asaki là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...  như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa....Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của Asaki là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng.

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images