Ê tô mâm xoay Stanley 81-601

Ê tô mâm xoay Stanley 81-601 có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, có thể bảo quản, cất giữ một ...

Ê tô mâm xoay Stanley 81-601 có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, có thể bảo quản, cất giữ một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng.
Tay quay còn được thiết kế chống trượt nên sẽ đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc.

4" Êtô Stanley 81-601
Điểm đặc biệt là sản phẩm còn được tích hợp mâm xoay linh hoạt tăng khả năng giữ kẹp đồ vật ở nhiều góc độ.
Tay quay được thiết kế bằng chất liệu Crom cao cấp sáng bóng, chống ăn mòn tuyệt đối và chống cong vênh tạo độ bền bỉ cao cho sản phẩm.
Ê tô có mâm xoay Stanley còn được trang bị chân đế chắc chắn, cân bằng, mang lại sự an toàn tuyệt đối khi giữ, kẹp đồ vật.
Stanley là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...  như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa....Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của Stanley là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng.

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images